Tenka Seiha » Nấu ăn ở Narnia #01 — Not So Iron Chef » Blog Archive

Rate this post

Cooking in Narnia #01 — Not So Iron Chef

Ngày 10 tháng 1 năm 2023

Là làm một chiếc bánh sandwich thực sự nấu ăn?

Tập thứ hai của Những nhà thám hiểm vỡ mộng chỉ dài 20 phút trình bày hướng dẫn về ngục tối với hoạt ảnh xấu kinh khủng. Ít tổng hơn so với tập đầu tiên, chắc chắn, nhưng không có cách nào cải thiện.

Số lần hiển thị:

Có một chút kỳ lạ khi đây là chương trình có nhiều màn hình trạng thái nhất thứ hai trong mùa, trừ khi trí nhớ của tôi làm tôi thất vọng. Điều tốt nhất mà tôi có thể nói về nó là ít nhất Mappa đang nỗ lực rất ít vào hoạt hình. Chắc chắn, một số đồ ăn khá chi tiết, nhưng hoạt hình thực tế thì sao? Chỉ cao hơn mức ảnh tĩnh… ngoại trừ những lúc nó chuyển sang ảnh tĩnh. Vì vậy, nó không chỉ nỗ lực ít hơn vào tiền đề của nó so với người anh em của nó, Handyman Who, trong mùa này, mà còn dường như đang cạnh tranh với nó để giành giải hoạt hình tệ nhất.

Tôi thậm chí không thể nói cho bạn biết loại chương trình này có nghĩa là gì. Không có bộ phim hài thực sự nào để nói, cố gắng cũng không đạt được. Điều gần gũi nhất với một trò đùa là thần sói sẽ điên cuồng vì… nước tương, tôi nghĩ vậy? Tôi không muốn quay lại và kiểm tra. Một số nước sốt chung ngẫu nhiên ở mức nào. Và tôi chỉ có thể nói rằng đó là một nỗ lực hài hước vì họ đã chơi một số hiệu ứng âm thanh kỳ quặc trong nền. Điều gì thậm chí là hầu hết các tập phim này được cho là hoặc đạt được? Anh ấy có thể nấu ăn, và mọi người đều yêu thích tài nấu nướng của anh ấy, nhờ khả năng gian lận trong cửa hàng tạp hóa của anh ấy. Có lẽ nếu họ thực sự đang thực hiện một chương trình nấu ăn thực sự từ đó, với các kỹ thuật và những thứ tương tự, bạn có thể lập hóa đơn như vậy, nhưng họ chỉ đi xa đến mức đồ ăn quá chi tiết, kể từ sau sự cố bắp cải khét tiếng, mọi chương trình đều tồn tại làm, quên rằng bắp cải hoạt hình thần thánh là thứ duy nhất trong số chúng tồn tại qua thời gian. Ít nhất thì bạn cũng có thể pha trò về điều đó, nhưng không. Quá não, rõ ràng.

Tập tiếp theo:

Được đăng trong Kỹ năng điên rồ | Miễn bình luận “

Để lại bình luận

Hướng dẫn cơ bản:
Hãy dân sự. Đừng yêu cầu trò chơi, ảnh thô, nhạc, v.v. Vui lòng sửa bất kỳ lỗi nào tôi mắc phải, tôi còn lâu mới hoàn hảo. Những bình luận quá thô lỗ hoặc ngu ngốc sẽ bị chế giễu, chỉnh sửa, xóa hoặc cả ba.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *