Kanojo Wa Dare Te Demon Suru Spoiler Và Nơi Xem Stig

Rate this post

Chào mừng đến với StiG. Đã lâu lắm rồi kể từ khi chúng tôi xuất bản về Anime Kanojo wa Dare te Demon Suru. Vì vậy, hôm nay chúng tôi quyết định tung ra những tiết lộ mà chúng tôi có cho bộ truyện. Đây là anime dựa trên game ero NTR của Team Goblin Orcsoft và được vẽ bởi Torajirou-sensei. Câu chuyện ở đây khá cơ bản; nhân vật chính (Kazuhiro Sayama) đang yêu. Mối tình đầu của anh ấy là ai? Chà, mối tình đầu của anh ấy là Erika Sakurai ngọt ngào và tài năng. Tuy nhiên, Erika có một bí mật: cô ấy là một nymphomaniac. Thời gian rảnh rỗi, cô chuyên tâm “săn đàn ông” và quan hệ tình dục không chút xấu hổ.

Kazuhiro sẽ phản ứng thế nào khi phát hiện ra bộ mặt thật của người mình yêu? spoiler chính của tôi bắt đầu, nhân vật chính kết thúc trong sự thất vọng khi Erika nói với anh ấy bí mật của anh ấy, nhưng anh ấy đã đồng ý (từ khóa ở đây là “đồng ý”) và bắt đầu giúp đỡ cô ấyđáp ứng một trong những sở thích khác nhau mà cô ấy có (trả tiền thuê nhà bằng cơ thể của mình, được ghi lại hoặc nhìn thấy khi cô ấy quan hệ với ai đó, v.v.).

Kanojo Wa Dare Te Demon Suru Spoiler và nơi để xem

Cân nhắc tất cả những thông tin đó, cái kết không khiến bạn quá bận tâm vì nhân vật chính cũng như chúng ta, những người xem, đã biết Erika là kiểu con gái như thế nào rồi…

Nghệ thuật là khá tốt. Hanime này có một số cảnh H hay và tuyệt vời và những cảnh quay ahegao tuyệt vời. Nếu bạn là một người hâm mộ anime tràn ngập các cô gái và Heram như tôi, thì Hanime này là dành cho bạn!

Xem Anime Kanojo Wa Dare Te Demon Suru ở đâu

Đối với một số người hâm mộ muốn biết thêm về bộ truyện, bạn có thể xem Kanojo wa Dare te Demon Suru trên Hanime hoặc một trang web thay thế khác. Tuy nhiên, Kazuhiro Sayama cuối cùng cũng thu hết can đảm để tỏ tình với người mình yêu, Sakurai Erika. Cô ấy đáp lại bằng cách ngay lập tức để SuH với giáo viên thể dục của họ trước mặt anh ấy. Hóa ra cô gái trong mộng của anh ấy là một người nghiện SuH phàm ăn, và cô ấy đặc biệt thích phô trương.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *