Manga đang dần dần trở thành tương lai của Comic-Con

Rate this post

Trong năm 2022, ngành truyện tranh của Nhật Bản đã chứng nhận một sự tăng trưởng của doanh nghiệp thu ấn tượng, và các nhà phát hành hàng đầu của công ty truyện tranh tại Mỹ sẽ thảo luận về điều đó tại sự kiện SDCC

Từ trước đến nay, Hội nghị truyện tranh và giải trí đa thể loại diễn ra thường niên tại San Diego luôn được gọi là Truyện tranh, I’m only the image of the expression icon of my American in the world truyện tranh như kỳ quan and DC, cỏ khô Chiến tranh giữa các vì sao and Star Trekbut time here we are must be shared not time with the names to from Nhật Bản, chẳng hạn như Sát quỷ and Gia đình Điệp viên X.

Manga nói chung đang phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết, và điều đó có thể hiện rõ nét tại sự kiện Comic-Con năm nay, khi một cuộc thảo luận với những nhà phát hành Manga tiếng Anh hàng đầu của công ty. coi là gợi ý nét nhất cho tương lai sáng của Manga tại SDCC.

Manga đang dần dần trở thành tương lai của Comic-Con

Hội nghị bàn tròn về Manga xuất bản ngành of SDCC 2022 will be a in the way of thảo luận quy tụ những tên tuổi lớn nhất trong làng Manga tiếng Anh. Michael Gombos from Ngựa ô, Beth Kawasaki from Media-do, Kevin Hamric from Viz, Erik Ko from Udon, Ben Applegate from Penguin Random House, Ivan Salazar from Kodansha Hoa Kỳ, Ed Chavez from Denpa and Lyla Seo from Manta, tất cả sẽ ngồi lại với nhau để thảo luận về manga trong năm 2022. Hội nghị Bàn tròn năm nay không chỉ đơn giản là một sự ăn mừng, nó có thể hiện ra cho chiến thắng của Manga nói chung, và là một cuộc chiến thắng ấn tượng về doanh số.

Manga đang dần trở thành tương lai của Comic-Con 2

Theo các thành viên của hội thảo, Manga đang có doanh thu ấn tượng nhất mọi thời đại trong năm 2022. Michael Gombos thậm chí còn nói rằng doanh nghiệp thu những bộ manga đã được dịch sang tiếng Anh của họ đã hoàn toàn bó gọn doanh thu những đầu truyện tranh truyền thống, ngay cả khi đó chỉ là một phần nhỏ trong số những gì họ thực sự phát hành.

Một phần lý do cho điều này có thể là vì tác động văn hóa ngày càng tăng của Berserk, kể từ khi tác giả Kentaro Miura qua đời, nhưng rõ ràng ràng buộc doanh thu bán manga của Dark Horse được thúc đẩy bởi nhiều hơn một bộ truyện. Và thật sự thì không cần đến các con số để có thể nhìn thấy manga và anime đã chiếm lĩnh Comic-Con như thế nào.

Manga đang dần dần trở thành tương lai của Comic-Con 3

Những tiếng Nhật Bản nổi tiếng thương hiệu như Bảy viên ngọc rồng, Naruto and Một miếng has always been welcome in a environment as Truyện tranh, but khi nhìn vào những người đến tham gia, không khó để một người bình thường nghĩ rằng đây là một sự kiện Manga. Bất cứ lúc nào cũng có thể đứng lên thiết kế một đồ mặc định của ai đó Tanjiro in Sát quỷ, cỏ khô Anya in Gián điệp x Gia đình. Chúng tôi đều là những bộ manga cực kỳ phổ biến ở Tây Phương lúc này, nhưng nếu nhìn kỹ hơn, rất có thể sẽ thấy một số người ăn mặc định theo phong cách Bánh quy Krueger cỏ khô Shizuku Murasakis (Hai nhân vật trong Hunter X Hunter). Rất khó để biết chắc, nhưng code như có nhiều màn hình cosplay anime và manga hơn cả DC với Marvel.

Manga đang dần dần trở thành tương lai của Comic-Con 4

Manga vốn đã bán chạy hơn truyện tranh Mỹ suốt nhiều năm qua, và các nhà bình luận đã đưa ra những dự đoán về quản lý cho sự việc, những thành viên hội thảo SDCC cũng có thể có lý do của họ. Kevin Hamric cho mọi người “thèm khát” những câu chuyện mới; Lyla Seo thì nghĩ rằng sự phát triển của Webcomic và khả năng truy cập kỹ thuật số dễ dàng hơn đóng vai trò rất lớn. Từ phong phú về nội dung cho đến sự nổi lên của Shojo thể loại, có hàng triệu cách giải thích khác nhau, nhưng tất cả đều quy về một điểm: Manga đang được chú ý của Gen-Z.

Manga đang dần dần trở thành tương lai của Comic-Con 5

But said that doesn’t mean is Truyện tranh will trở thành nơi tìm kiếm đối đầu giữa truyện tranh Phương Tây và truyện tranh Phương Đông. Hoan toàn có thể gặp một người hâm mộ Người dơi nói về công việc Tim Drake tiết lộ mình là người tính toán, hoặc những cuộc thảo luận đan xen giữa các truyện tranh DC / Marvel và manga thương hiệu Nhật Bản. Tất cả đều tốt, tất cả đều ăn mừng và tất cả đều quan trọng. Tại sự kiện SDCC, Manga có thể trở nên lớn mạnh hơn bao giờ hết, và chắc chắn rằng sự thay đổi văn bản này cũng sẽ được chào đón.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *