‘Người sắt’ Tesla làm Beelzebub bị thương!

Rate this post

Shuumatsu No Valkyrie – Dự đoán spoiler Record Of Ragnarok 69, tóm tắt chương 67, 68: Sau khi phân tích sức mạnh của Beelzebub, Tesla sẽ bắt đầu chiến đấu. Một nhà khoa học sẽ chiến đấu như thế nào?

Bản ghi tóm tắt nội dung Ragnarok 67, 68

kỷ lục của ragnarok 69

Trong chương 67, chúng ta tìm hiểu về quá khứ của Beelzebub. Từ nhỏ anh đã mang trong mình “lời nguyền quỷ Satan” nên không dám tiếp xúc với ai. Hầu hết thời gian, Beel ở một mình. Lucifer, Azazel và Samael đến kết bạn với Beel nhưng không lâu sau tất cả đều chết. Beelzebub sau đó cũng có quan hệ tình cảm với con quỷ Lilith. Không lâu trước khi … cô ấy cũng đi – thật ngạc nhiên, chính Beel đã giết cô ấy. Tại thời điểm này, chúng ta biết rằng Satan thực sự là một nhân cách khác của Beelzebub. Mỗi khi có tình cảm với ai, tính cách này sẽ trỗi dậy và giết chết người đó.

Trong chương 68, Beelzebub và Tesla đánh nhau. Chiếc nhẫn lần này khác hẳn: nó được bao quanh bởi vực thẳm. Beel là người đầu tiên tấn công!

Để xem nội dung chi tiết của chương 67 và 68, các bạn có thể xem bài viết dưới đây của Lag.vn:

Spoiler Record Of Ragnarok 67, 68: Quá khứ bi thảm của Beelzebub

Dự đoán spoiler Shuumatsu No Valkyrie – Record Of Ragnarok 69

kỷ lục của ragnarok 69

Hãy nói một chút về Beelzebub. Câu chuyện quá khứ của Beel được tạo ra bởi các tác giả, nhưng nó vẫn có một số chi tiết đúng với một số văn bản tôn giáo. Người ta thường biết Beelzebub và Satan là những cá thể riêng biệt. Tuy nhiên, một số ghi chép cho rằng hai con quỷ này là một. Có lẽ các tác giả đã dựa vào đó để xây dựng nên sự “đa nhân cách” của nhân vật Beel. Để có lời giải chi tiết hơn, hãy chờ bài phân tích về nguồn gốc và sức mạnh của Beelzebub từ Lag nhé!

Đã phát hành tới 2 chương với số trang ấn tượng nhưng trận đấu thứ 8 vẫn chưa thực sự bắt đầu. Vào cuối bộ truyện, Beel đã tấn công bằng một thứ giống như ma thuật. Tuy nhiên, Tesla nói rằng đó là khoa học. Với tốc độ này, có thể trong chương tới, chúng ta sẽ được nghe nhà phát minh vĩ đại này giải thích về sức mạnh của Beel dưới góc độ toán học và hóa học.

Xem thêm: Record Of Ragnarok: Tất cả về Nikola Tesla – đấu sĩ thứ 8 của phe con người!

Tesla gắn liền với điện và từ trường nên sức mạnh của ông có lẽ cũng sẽ xoay quanh nó. Võ đài lần này có các cột trụ ở mỗi góc – trông hơi giống cột thu lôi. Nếu trận này Tesla cũng có thể tận dụng đấu trường để chiến đấu như trận của Jack The Ripper thì sẽ rất mãn nguyện. Vì sức mạnh của Tesla vẫn chưa được thể hiện nên sẽ rất thú vị khi xem liệu nhà khoa học này có làm Beel bị thương trong chương tiếp theo hay không.

Satan là một nhân cách chỉ xuất hiện khi Beel phải lòng một ai đó. Theo hướng này, Lag dự đoán rằng tư duy khoa học của Tesla sẽ thuyết phục được Beelzebub, từ đó tạo nên sự ngưỡng mộ nơi thần thánh. Satan nhân cơ hội này xuất hiện để đấm Tesla. Tuy nhiên, Tesla cũng không bỏ cuộc mà bằng cách nào đó đã giúp Beel xóa bỏ nhân cách Satan. Cuối cùng, Beel chiến thắng, nhưng “sự tôn trọng” của các vị thần dành cho con người sẽ ngày càng tăng lên.

Xem thêm: Xếp hạng TOP 10 nhân vật manga và anime được yêu thích nhất Record Of Ragnarok!

Spoiler Shuumatsu No Valkyrie – Record Of Ragnarok 69

Bản spoiler của Record Of Ragnarok 69 sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Thời gian ra mắt Shuumatsu No Valkyrie – Record Of Ragnarok chap 69

Shuumatsu No Valkyrie – Record Of Ragnarok chap 69 dự kiến ​​phát hành Ngày 26 tháng 9 năm 2022. Thông tin về Spoiler sẽ được Lag.vn cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Xem thêm: TOP 10 nam thần (nên) “lên sàn” trong Shuumatsu No Valkyrie – Record Of Ragnarok (Phần 1)

Tham gia cộng đồng người hâm mộ anime manga và cập nhật những thông tin nóng hổi tại đây:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *