Ra mắt tòa tháp đôi căn hộ sức khỏe Essensia Sky

Rate this post

TP HCMGần 1.000 khách hàng đã đến tham dự sự kiện ra mắt Essensia Sky – tòa tháp đôi căn hộ chăm sóc sức khỏe đầu tiên trong khu phức hợp Essensia Nam Sài Gòn của Phú Long.

Sự kiện ra mắt tòa tháp đôi Essensia Sky của Phú Long được tổ chức vào ngày 17/9 tại tòa nhà văn phòng tài chính PVGas Tower (TP.HCM). Sự kiện có sự tham gia của gần 1.000 khách mời, tất cả các căn hộ của tòa tháp đầu tiên đã được đặt mua ngay trong sáng nay.

Theo đại diện chủ đầu tư Phú Long, Essensia Sky có nhiều lợi thế, nằm ở phía Nam Sài Gòn, dễ dàng tiếp cận các tiện ích quốc tế như Đại học RMIT, Đại học Fulbright, Tôn Đức Thắng, trường quốc tế Mỹ, Anh, Singapore. Dự án còn gần siêu thị Lotte, Vivo, Crescent Mall, Bệnh viện FV. Essensia Sky có đầy đủ pháp lý, căn hộ thiết kế riêng chỉ 6-10 căn / sàn.

Ngoài ra, dự án còn có các tiện ích nội khu tập trung vào chăm sóc sức khỏe, phục hồi chức năng, ăn uống thực dưỡng cho mọi thế hệ trong gia đình. Ngoài ra, mức giá hợp lý so với dòng sản phẩm căn hộ cao cấp trên đường Nguyễn Hữu Thọ, cùng với tiến độ thanh toán dài hạn, chính sách hỗ trợ lãi suất của Phú Long cũng là những yếu tố khiến khách hàng quan tâm đến Essensia. Bầu trời.

Sự kiện chào đón gần 1.000 khách mời, tất cả các căn hộ của tòa tháp đầu tiên đã được đặt mua thành công ngay trong sáng nay.

Gần 1.000 khách mời đã có mặt trong sự kiện ra mắt tòa tháp Essensia Sky. Hình ảnh: Khương Duy

Ông Klemens, một doanh nhân quốc tế Thụy Điển có công ty đặt tại Quận 1, là một trong những khách hàng đầu tiên chọn căn hộ chung cư. .

Ông Klemens cho biết: “Chúng tôi cảm thấy Essensia sẽ là nơi để thoát khỏi nhịp sống hiện đại hối hả, tìm đến lối sống giản dị, tự nhiên và bền vững như triết lý Lagom của Thụy Điển”.

Còn với anh Bình – một nhà đầu tư, khách hàng lâu năm của Phú Long, sức hút của dự án nằm ở gói hỗ trợ tài chính cho người mua và nhà đầu tư. Ngoài ra, khách hàng nước ngoài quan tâm đến dự án khá nhiều, tiềm năng cho thuê lớn.

Bên cạnh đó, các hoạt động giao thương, trao đổi diễn ra xen kẽ giữa không gian tràn ngập thiên nhiên, trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và thưởng thức ẩm thực vùng Essensia ... một Essensia Sky thoáng đãng, trong lành, ngập tràn thiên nhiên và các tiện ích sức khỏe tuyệt vời, mang đến một tinh thần Aloha vui vẻ .

Khách hàng tham gia sự kiện được trải nghiệm nhiều hoạt động chăm sóc sức khỏe. Hình ảnh: Khương Duy

Tại sự kiện ra mắt, các hoạt động mua bán, trao đổi diễn ra xen kẽ giữa không gian xanh mát. Khách hàng được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và thưởng thức ẩm thực bổ dưỡng.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, những điều này giúp mọi người hình dung về một Essensia Sky thoáng đãng, trong lành, ngập tràn thiên nhiên và chú trọng các tiện ích chăm sóc sức khỏe.

Trong thiết kế của mình, chúng tôi cũng chú trọng đến sức khỏe và hạnh phúc của cư dân với mục tiêu phát triển cảm giác sống trong một khu nghỉ dưỡng chứ không chỉ là một khu chung cư.  với một số tiêu chí chính như: Diện tích cảnh quan ngoài trời rộng lớn, sang trọng;  bể bơi, lối đi dành cho người đi bộ và làn đường dành cho xe đạp;  hạn chế số lượng căn hộ trên cùng một tầng;  Ông Anthony Simon Dowden - Giám đốc Dự án chia sẻ.  Tọa lạc tại vị trí đắc địa về mặt phong thủy và thuận tiện về giao thông, cách trung tâm TP.HCM chỉ 15 phút, đến đại lộ Nguyễn Văn Linh, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, kết nối đầy đủ các siêu tiện ích.  chợ, khu vui chơi giải trí, ẩm thực, giáo dục, y tế ... Khu Nam Sài Gòn trong bán kính 2km.

Ông Anthony Simon Dowden – Giám đốc dự án phát biểu tại sự kiện. Hình ảnh: Khương Duy

Ông Anthony Simon Dowden – Giám đốc dự án cho biết, thiết kế của Essensia Sky chú trọng đến sức khỏe và sự an lành của cư dân với mục tiêu giúp khách hàng có cảm giác như đang sống trong một khu nghỉ dưỡng. Các tiêu chí chủ đạo của dự án được chú ý như diện tích cảnh quan ngoại khu rộng lớn, sang trọng. Có một hồ bơi, lối đi dành cho người đi bộ và làn đường dành cho xe đạp. Hạn chế số lượng căn hộ trên cùng một tầng. Tập trung phát triển các dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

Ông Richard Mark Leech – Phó Tổng Giám đốc Phú Long, phụ trách lĩnh vực quản lý đô thị chia sẻ, trong công tác quản lý đô thị, công ty kết hợp việc triển khai các dịch vụ cá nhân với công nghệ, đảm bảo cư dân được chăm sóc tốt.

Được thiết kế bởi Tange Associates (Nhật Bản), lấy cảm hứng từ nghệ thuật sống nguyên thủy và hạnh phúc gia đình ấm cúng, tòa tháp đôi căn hộ sức khỏe Essensia Sky có phong cách kiến ​​trúc pha trộn giữa yếu tố thẩm mỹ Nhật Bản và văn hóa phương Đông, tỉ mỉ, tối giản táo bạo, tăng tính cởi mở, sang trọng, không chỉ kiến ​​tạo không gian sống đẹp, ngăn nắp, hài hòa với thiên nhiên xung quanh mà còn xây dựng nên một cộng đồng giá trị.  Gốc của cuộc sống, hạnh phúc gia đình ấm cúng.  Tại đây, cư dân Essensia Sky có thể tận hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành, ngập tràn thiên nhiên và các tiện ích sức khỏe ngay trước cửa nhà: sân chơi trẻ em, vườn thiền, thư viện, phòng gym và spa cao cấp, phòng nghỉ.  Khám bác sĩ gia đình, Bể bơi vô cực chòm sao, cầu đi bộ trên không, bể bơi khoáng nóng, phòng phục hồi chức năng y học cổ truyền, phòng xông hơi, hệ thống lọc không khí, khử trùng tự động ,.  .. với công nghệ hiện đại, kết nối cộng đồng quốc tế giàu bản sắc.

Phối cảnh tiện ích xanh bên trong dự án. Hình ảnh: Khương Duy

Essensia Sky do Tange Associates (Nhật Bản) thiết kế mang phong cách kiến ​​trúc pha trộn giữa yếu tố thẩm mỹ từ đất nước mặt trời mọc và văn hóa phương Đông. Dự án được tối giản một cách táo bạo, tăng tính mở, nhằm tạo ra một không gian sống chan hòa với thiên nhiên, tạo nên một quần thể mang đến sự tiện lợi.

Tại đây, cư dân Essensia Sky được tận hưởng bầu không khí trong lành, ngập tràn thiên nhiên và các tiện ích đa dạng như sân chơi trẻ em, vườn thiền, thư viện, phòng gym và spa cao cấp, bể bơi vô cực Constellation, cầu đi bộ trên không. Bên cạnh đó là hệ thống tiện ích y tế với phòng khám bác sĩ gia đình, bể bơi khoáng nóng, phòng phục hồi chức năng y học cổ truyền, phòng xông hơi ướt, hệ thống lọc không khí, khử trùng tự động…

Nhân dịp mở bán, Phú Long đưa ra nhiều chính sách bán hàng và ngân hàng tài trợ vốn lên đến 80% giá trị căn hộ, thời hạn vay tối đa lên đến 35 năm, ân hạn nợ gốc, miễn lãi đến khi nhận nhà. Trang Chủ.

chi tiêu yên

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *