Eximbank ra mắt ngân hàng số Eximbank EDigi

Rate this post

Eximbank ra mắt ngân hàng số Eximbank EDigi, hợp nhất giữa nền tảng Internet Banking và Mobile Banking, mang đến cho khách hàng trải nghiệm liền mạch và nhất quán.

Với việc hợp nhất hai nền tảng, thay vì 2 tên đăng nhập và 2 mật khẩu riêng biệt cho dịch vụ Internet Banking và Mobile Banking như trước đây, khách hàng của Ngân hàng số Eximbank Edigi chỉ cần một tên truy cập và một mật khẩu. . Tên đăng nhập là số điện thoại khách hàng đăng ký dịch vụ với ngân hàng hoặc khách hàng có thể chủ động đổi tên theo nhu cầu và sở thích sau khi đăng ký thành công.

Ngân hàng số Eximbank EDigi hợp nhất nền tảng Internet Banking và Mobile Banking.  Ảnh: Eximbank

Ngân hàng số Eximbank EDigi hợp nhất nền tảng Internet Banking và Mobile Banking. Hình ảnh: Eximbank

Ngoài ra, khách hàng có hạn mức giao dịch trực tuyến thống nhất, tối đa 5 tỷ đồng / giao dịch / ngày đối với khách hàng phổ thông và 30 tỷ đồng / giao dịch / ngày đối với khách hàng trung và cao cấp.

Bên cạnh các giao dịch cơ bản như quản lý tài sản, chuyển tiền 24/7, thanh toán hóa đơn, đặt lịch thanh toán, gửi tiết kiệm trực tuyến, Eximbank Edigi còn cung cấp các tiện ích cao cấp như mua vé máy bay, tàu hỏa, vé xem phim, đặt phòng khách sạn, mua sắm trực tuyến VnShop, giao hàng, điện hoa đặt hàng, đặt taxi… Khách hàng cũng có thể sử dụng tính năng QR Pay – quét mã VNPAY-QR khi mua sắm, ăn uống tại hơn 200.000 điểm chấp nhận thanh toán.

Hệ sinh thái tiện ích trên Ngân hàng số Eximbank EDigi .. Ảnh: Eximbank

Hệ sinh thái tiện ích trên Ngân hàng số Eximbank EDigi .. Ảnh: Eximbank

Về vấn đề bảo mật, đại diện Eximbank cho biết, ứng dụng được trang bị công nghệ xác thực đăng nhập hiện đại như vân tay (Touch ID) hay Xác thực khuôn mặt (Face ID). Công nghệ xác thực đăng nhập cùng với Smart OTP sẽ được bổ sung thêm lớp bảo vệ, đảm bảo an toàn cho khách hàng trong mỗi giao dịch.

Tính năng nhận biến động số dư qua tin nhắn OTT (OTT Alert) được tích hợp ngay trên ứng dụng Eximbank EDigi, thay thế thông báo bằng SMS, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.

Hiện ngân hàng này đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi. Theo đó, khách hàng đăng ký lần đầu và có giao dịch trên Eximbank EDigi có cơ hội trúng xe Honda SH mode, Iphone 14, giảm 50% khi đặt vé máy bay, đặt chỗ qua ứng dụng, thanh toán qua VNPAY-QR mã số.
Khách hàng có thể bắt đầu trải nghiệm ngân hàng số Eximbank EDigi trên nền tảng web tại đây hoặc trên ứng dụng Cửa hàng ứng dụng chợ ứng dụng Google Play

Đối với khách hàng chưa đăng ký sử dụng Eximbank EDigi có thể mở tài khoản trực tuyến qua eKYC (định danh điện tử) ngay trên ứng dụng hoặc đến bất kỳ điểm giao dịch nào của Eximbank để đăng ký.

Minh Lam

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *