Hellsing vs Hellsing: Ultimate – Hellsing tốt hơn?

Rate this post

Cập nhật ngày 19 tháng 10 năm 2022 bởi Ernie

Có những lúc bộ truyện tranh yêu thích của chúng ta được thích nghi thành một phim hoạt hình mặc dù tình trạng của nó đang diễn ra. Đương nhiên, chúng tôi sẽ rất phấn khích khi cuối cùng chúng tôi cũng được xem mục yêu thích của mình nhân vật được hoạt hình trong tất cả vinh quang 2D và cao trào những cảnh chúng ta đã đọc sẽ được hoàn thiện!

Bất chấp sự hào hứng và nhiệt tình, có những lúc sự thích nghi đã bắt kịp nguồn tài liệu và thay vì thông báo gián đoạn hoặc trì hoãn mùa thứ hai hoặc việc phát hành anime của họ, họ có rất nhiều quyền tự do đi lạc từ tầm nhìn mà tác giả dành cho họ loạt. (Tôi đang nhìn bạn Fullmetal Alchemist… Trang web Magical Girl…)

Điều tương tự cũng có thể được nói với một trong những cổ điển series Hellsing và Hellsing Ultimate. Hôm nay chúng ta sẽ thấy Sự khác biệt giữa các lần lặp lại và có thể tìm ra đâu là cấp trên Chúc mừng!

Đi nào!

Cũng kiểm tra: HOÀN THÀNH Thứ tự xem Hellsing (Dễ theo dõi)

HELLSING VS HELLSING: ULTIMATE: CÁI NÀO TỐT HƠN?

Hellsing là gì?

Hellsing là một tổ chức chuyên giải quyết những vụ việc siêu nhiên đe dọa Nữ hoàng. Sau đó, họ được kêu gọi thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt con ma cà rồng đã biến dân làng Cheddar thành ma cà rồng. Họ đã gửi con át chủ bài của họ, Alucard để loại bỏ mối đe dọa và anh ta làm điều đó một cách dễ dàng.

Tuy nhiên, một cảnh sát tên là Seras Victoria đã bị bắt vào sự hỗn loạn. Bắn và gần cái chết, cô được Alucard đưa ra một lời đề nghị, chết như một con người hoặc sống như một ma cà rồng. Lựa chọn thứ hai, cô ấy trở thành một ma cà rồng và một thành viên mới của Hellsing.

Bất chấp quyết định của cô ấy, Seras đấu tranh thích nghi với cô ấy Mới đời sống.

Thành lập

Trước tiên, hãy để chúng tôi nói rõ ràng rằng: Hellsing, anime đầu tiên, được phát hành dưới dạng một series anime dài 13 tập. Nó có một phát hành thường xuyên điều trị, phát sóng trên Fuji Television từ năm 2001, và kết thúc vào cùng năm. Trong khi đó, Hellsing Ultimate được phát hành dưới dạng Hoạt hình video gốc (OVA) từ năm 2006 đến năm 2012.

Mặc dù nó có vẻ như diễn viên phụ sự khác biệt, yếu tố này có một Tuyệt ảnh hưởng đến chính Sự khác biệt của hai loạt phim.

Plotwise

Hellsing đầu tiên vào năm 2001 theo bối cảnh của manga. Nó duy trì các nhân vật, thiết kế, địa điểm, tuy nhiên nó đã quyền tự do trong cốt truyện ở nửa sau. Sáu trong số mười ba tập là chất độn và với cái kết, thực sự kết thúc bộ truyện bất chấp tình trạng truyện đang diễn ra!

Mặt khác, Hellsing: Ultimate, mặc dù là OVA 10 tập, nhưng vẫn theo dõi tài liệu nguồn của nó nhiều hơn trung thành, vì đã có đủ vật liệu để thích ứng. Nó đã có thể xác thịt truyền thuyết Hellsing nhiều hơn so với người tiền nhiệm của nó và cung cấp cho Alucard cốt truyện bỏ lỡ trước đó, rất nhiều để làm hài lòng người hâm mộ.

Bạn có thể quan tâm: Hellsing Quiz: Bạn là nhân vật Hellsing nào?

Nhân vật phản diện

Ở Hellsing, Alucard phải đối mặt với Incognito, đóng vai trò chính của anh ta đối thủ. Một xác sống chết tiệt tham gia vào một cuộc chiến chống lại nhân loại. Anh ta là người đứng sau nhiều sự cố trong anime, và thậm chí có thể triệu hồi một người già Chúa.

Incognito là một nhân vật gốc, xuất hiện trong anime đầu tiên. Trong Ultimate, Alucard đối đầu với Alexander Anderson và The Major. Cả hai đều con người nhưng được coi là một kẻ thù đáng gờm với vũ khí kế hoạch chống lại nhân vật chính của chúng ta. Tuy nhiên, giống như nhân vật chính Alucard, anh ta đánh bại họ một cách dễ dàng.

Bạo lực

Kể từ khi Hellsing đầu tiên được phát hành cho TV, một số cảnh cần được chỉnh sửa xuống. Một số cái chết được kiểm duyệt chỉ đơn giản là do ma cà rồng biến thành cát bụi, trong khi một số cái chết siêu bạo lực cần được ngăn chặn bởi ánh sáng tối. Bằng cách nào đó, một bước xuống và lạc khỏi manga, vì đó không phải là Hellsing. Vì vậy, hãy tưởng tượng phấn khích khi người hâm mộ cuối cùng nhìn thấy Hellsing đầy đủ máu me vinh quang và đúng với thể loại kinh dị của nó! Là một OVA, nó có nhiều tự do hơn trong các cảnh rõ ràng.

Lái xe

Trong manga, có tồn tại Tổ chức Thiên niên kỷ, một nhóm của xác sống Những người lính Đức Quốc xã tìm cách thực hiện một chiến tranh vĩnh cửu. Họ cũng muốn tạo ra ma cà rồng nhân tạo và thống trị thế giới. Họ đóng vai trò là nhân vật phản diện chính của bộ truyện, nhưng họ không xuất hiện trong anime đầu tiên, thay vào đó họ bị thay thế bởi một nhóm ma cà rồng đang tìm cách mang lại một vị Thần cũ. May mắn thay, như tôi đã đề cập nhiều lần, Ultimate đã gắn bó với manga và đưa cho Tổ chức Thiên niên kỷ làm anime ra mắt nó xứng đáng… ý tôi là âm mưu khôn ngoan nó xứng đáng xuất hiện…

Hoạt hình

Hellsing đầu tiên được phát sóng vào năm 2001 bởi Madhouse và Satelight, và Graphinica. Như hầu hết chúng ta đều biết, hoạt ảnh trước đây không lên ngang hàng cho những cái mà chúng tôi hiện có. Nó không có bất kỳ ngân sách không giới hạn hoạt động hoặc lượt thích mà chúng tôi yêu thích. Vì vậy, đáng kể, nó không giữ vững trong thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn khen ngợi nó vì phong cách và bản sắc mà nó mang lại cho Hellsing.

Về phần Hellsing Ultimate, nó được phát sóng vào năm 2006 và được thực hiện bởi Studio Gonzo. Không thể phủ nhận, công việc của Gonzo là một nâng cấp. Công việc hoạt hình biểu cảm, trôi chảy và năng động hơn đã được thực hiện, so với phiên bản năm 2001- tốt hơnNói ngắn gọn.

Cũng đọc: 21+ Đề xuất Manhwa về Ma cà rồng HAY nhất!

Nhạc phim

Bây giờ, anime Hellsing có thực sự tệ như vậy không? Bất chấp những điểm khác nhau mà nhiều người hâm mộ đã chỉ ra, họ vẫn khen ngợi nhạc phim của anime đầu tiên. Mặc dù nhạc nền của Ultimate rất hay, nhưng nó không thể sánh được với Hellsing. Cuối cùng chỉ không cái tát khó như Hellsing. Nhưng sau đó, tất cả tín dụng phải thuộc về nhà soạn nhạc của nó, Yasushi Ishii. OST hoành tráng như vậy sẽ không thể thực hiện được nếu không có anh ấy.

Cái nào tốt hơn?

Người hâm mộ của bộ truyện chắc chắn sẽ nói rằng, đúng với tên gọi cuối cùng của nó, Hellsing Ultimate Rất nhiều cấp trên so với Hellsing. Nó có kinh phí tốt hơn, viết câu chuyện tốt hơn và phát triển nhân vật tốt hơn. Nó trung thành với tài liệu nguồn hơn so với bản chuyển thể gốc, tất cả vì tài liệu nguồn của nó đã hoàn thiện hơn trước.

Không chỉ vậy mà chính tác giả, Kouta Hirano, không giống như cách đối xử mà anime Hellsing đầu tiên nhận được và bị từ chối bất kỳ sự thích nghi nào cho đến khi anh ấy xong với manga. Vì vậy, đến chương cuối cùng của nó, các hãng phim cuối cùng đã được bật đèn xanh để chuyển thể bộ truyện của anh ấy một lần nữa!

Sự kết luận

Vì vậy, đó là những sự khác biệt giữa hai chuỗi. Bạn có đồng ý rằng Hellsing Ultimate là dòng game cao cấp không? Và tại sao bạn lại nghĩ như vậy? Có rất nhiều bộ truyện khác đã được chuyển thể quá sớm và có thể được làm lại! Bạn sẽ kiểm tra Hellsing Đầu tiên? Hay bạn sẽ đi thẳng đến Hellsing Ultimate? Cuộc gọi của bạn!

Thủ tục thanh toán: Hơn 9 câu trích dẫn về Alucard & Hellsing đáng kinh ngạc (Hình ảnh)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *