Tenka Seiha » High Card #01 — Marble Madness » Blog Archive

Rate this post

Lá bài cao #01 — Marble Madness

Ngày 9 tháng 1 năm 2023

Rất nhiều người vấp ngã và chết ở đây.

Số lần hiển thị:

Điều này đẫm máu hơn nhiều so với tôi mong đợi, mặc dù công bằng mà nói, vì phần quảng cáo chủ yếu là các cuộc rượt đuổi bằng ô tô CGI và sức mạnh của một anh chàng là những viên bi xuyên thấu, tôi đã mong đợi lượng máu sẽ ở đâu đó ngang với Sonic the Hedgehog. Mặc dù vậy, vẫn cảm thấy hơi ngớ ngẩn khi để siêu xã hội đen giết người không thương tiếc là tất cả về họ. Ngay cả bên cạnh anh ta, anh chàng may mắn bất tử mà mọi người đang tranh giành đã giết chết một tên côn đồ nào đó bằng cách khiến anh ta lao ra ngoài cửa sổ và văng tung tóe trên vỉa hè. Làm thế nào chúng tôi đi từ đuổi theo một con pug đến móc túi một anh chàng nào đó để cứu trại trẻ mồ côi cho đến điều này là một điều bí ẩn đối với tôi.

Tuy nhiên, ít nhất nó là thứ gì đó. Các pha hành động không phải là xuất sắc nhất, nhưng các cảnh quay trôi chảy tốt mà không có nhiều lời ba hoa không cần thiết. Anh chàng biến những gì anh ta chạm vào thành những viên bi. Hiểu rồi. Anh chàng khác triệu hồi súng, anh chàng khác hồi máu nhanh chóng. Không cần giải thích và cũng không đưa ra (chưa). Nó hơi sáo rỗng, như thể việc cứu trại trẻ mồ côi là không bao giờ xảy ra, nhưng miễn là câu chuyện tiếp tục diễn biến ở một đoạn phim phù hợp và nó duy trì mức hoạt hình cơ bản, thì đó là một tội lỗi có thể tha thứ được. Đó thường là những câu hỏi lớn trong anime, và tôi không nín thở, nhưng tôi thà xem cái này hơn bất kỳ thứ sức mạnh gian lận chết tiệt nào.

Posted in Cao Thẻ | Miễn bình luận “

Để lại bình luận

Hướng dẫn cơ bản:
Hãy dân sự. Đừng yêu cầu trò chơi, ảnh thô, nhạc, v.v. Vui lòng sửa bất kỳ lỗi nào tôi mắc phải, tôi còn lâu mới hoàn hảo. Những bình luận quá thô lỗ hoặc ngu ngốc sẽ bị chế giễu, chỉnh sửa, xóa hoặc cả ba.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *