Movie Sword Art Online Progressive 2 bị trì hoãn do COVID-19

Rate this post

– Quảng cáo –

Trang web chính thức của Sword Art Online the Movie -Progressive- Kuraki Yūyami no Scherzo (Scherzo of a Dark Dusk), bộ phim thứ hai trong bộ phim Sword Art Online the Movie -Progressive-, được tiết lộ vào ngày 22 tháng 8 năm 2022 rằng Bộ phim là bị trì hoãn bởi sự chậm trễ trong sản xuất do COVID-19 gây ra. Buổi chiếu ngày 24/8 của phim cũng bị hủy.

Movie Sword Art Online Progressive 2 bị trì hoãn do COVID-19

Trang web sẽ tiết lộ ngày phát hành sau. Phim dự kiến ​​khởi chiếu tại Nhật Bản vào ngày 10 tháng 9.

Phim sẽ có sự tham gia của dàn diễn viên trong các dự án trước. Ngoài ra, Kaede Hondo sẽ đóng vai Liten, và Yūsuke Kobayashi sẽ đóng vai Morte.

Ayako Kohno sẽ tiếp tục đạo diễn bộ phim tại A-1 Pictures, và Kento Toya sẽ thiết kế các nhân vật. Yasuyuki Kai là đạo diễn hành động, và Yuki Kajiura sẽ soạn nhạc. Eir Aoi sẽ biểu diễn ca khúc chủ đề “Shinzо̄” (Heart).

Sword Art Online the Movie -Progressive- Aria of a Starless Night, Anime Movie đầu tiên trong dự án, khởi chiếu tại Nhật Bản vào tháng 10 năm 2021 và đứng đầu phòng vé trong tuần đầu tiên phát hành. Phim đã được công chiếu tại hơn 40 quốc gia và khu vực trên thế giới.

Anime dựa trên bộ light novel Sword Art Online: Progressive của Reki Kawahara. Bộ truyện ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012 với tư cách là bản kể lại được sửa đổi của tiểu thuyết Sword Art Online gốc của Kawahara. Câu chuyện mô tả hành trình của Kirito xuyên qua lâu đài Aincrad nổi từ mặt đất lên từng tầng.

– Quảng cáo –

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *