Manga Spy x Family đạt 25 triệu bản phát hành

Rate this post

Theo thống kê mới được công bố, doanh thu của manga Spy x Family đã chính thức vượt mốc 25 triệu bản được bán ra.

Manga Spy x Family đạt 25 triệu bản phát hành

Manga Spy x Family đạt 25 triệu bản phát hành

Spy x Family là một bộ truyện tranh Nhật Bản được viết và minh họa bởi Endo Tatsuya. Manga đã được đăng dài kỳ 2 tuần một lần trên tạp chí trực tuyến Shōnen Jump + kể từ ngày 25 tháng 3 năm 2019. Cho đến nay, đã có tổng cộng 9 tập được xuất bản bởi Shueisha. Viz Media đã mua bản quyền và xuất bản phiên bản tiếng Anh tại thị trường Bắc Mỹ. Tại Việt Nam, bộ truyện do NXB Kim Đồng ấn hành. Một anime truyền hình chuyển thể gồm hai phần, do Wit Studio và CloverWorks sản xuất, bắt đầu phát sóng vào tháng 4 năm 2022.

Theo biên tập viên Shihei Lin, manga của Tatsuya Endo đã vượt qua cột mốc 25 triệu bản được phát hành, cả bản in và kỹ thuật số. Đây là một con số cực kỳ ấn tượng đối với một bộ manga không thuộc thể loại Shounen. Tuy nhiên, nhiều khán giả nhận xét sức ảnh hưởng của cái tên Spy x Family còn lớn hơn nhiều so với doanh thu mà tác phẩm đạt được. Đặc biệt khi phiên bản anime ra mắt, Spy x Family đã trở thành hiện tượng khi thông tin về tác phẩm không ngừng được bàn tán cùng với hình ảnh nhân vật Anya xuất hiện khắp nơi.

Hiện tại, phần 2 của Spy x Family sắp được công chiếu và thông tin về tác phẩm vẫn đang được vô cùng quan tâm. Chắc chắn, doanh thu 25 triệu bản hiện tại của Spy x Family chỉ là bước khởi đầu cho một loạt manga thành công vang dội trong tương lai.

Nhiều ý kiến ​​cho rằng sức ảnh hưởng của cái tên Spy x Family ở thời điểm hiện tại đã vượt xa con số 25 triệu bản

Manga được viết và minh họa bởi Endo Tetsuya. Bộ truyện đã được đăng dài kỳ hai tuần một lần trên tạp chí kỹ thuật số Shōnen Jump + kể từ ngày 25 tháng 3 năm 2019. Shueisha cũng xuất bản bộ truyện bằng tiếng Anh miễn phí trên trang web và ứng dụng Manga Plus. Viz Media cũng đã xuất bản bộ truyện bằng tiếng Anh miễn phí trên nền tảng kỹ thuật số vào ngày 22 tháng 9 năm 2019. Bản in đầu tiên được phát hành vào mùa xuân năm 2020. Tại Việt Nam, bộ truyện đã được mua. thuộc bản quyền của NXB Kim Đồng với tập đầu tiên xuất bản ngày 30/10/2020.

Spy x Family theo chân “Twilight”, một điệp viên được giao nhiệm vụ thực hiện Chiến dịch Strix. Để thực hiện nhiệm vụ này, anh ta cần phải kết hôn và có một đứa con để giúp anh ta đạt được mục tiêu của mình: Donovan Desmond. Anh nhận nuôi Anya, một cô gái có khả năng tâm linh và kết hôn với Yor, một sát thủ, tuy nhiên, tất cả họ đều giấu kín danh tính của mình với nhau.

Để hoàn thành mục tiêu của mình, “Twilight” cần đưa Anya ghi danh vào Học viện Eden danh giá và cho cô cơ hội đến gần Damian Desmond, con trai của mục tiêu. Anya sẽ cần trở thành Học giả Hoàng gia bằng cách kiếm được 8 Sao Stella, nhưng thách thức thực sự đối với Chạng vạng là đảm bảo rằng cô ấy không nhận được 8 Tonitrus Bolts để bị trục xuất!

>>> Xem Thêm: Khoảnh khắc mà người hâm mộ ấn tượng nhất trong Final Arc của manga My Hero Academia

>>> Cập nhật tin tức mới nhất về phim / truyện tại đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *