Mairimashita! Iruma-kun Phần 3 – 02

Rate this post

Một tập khá thú vị của Mairimashita Iruma-kun tuần này, với phần giới thiệu độc đáo và cốt truyện miễn phí để phát huy tác dụng cao. Nó có nhiều hơn một chút Hunter X Hunter về nó, mặc dù rõ ràng là bộ truyện đó không bao giờ quá công khai theo hướng hài trong thời gian dài như bộ này. Thậm chí có những gì tôi sẽ gọi là một khoảnh khắc mang tính bước ngoặt, mặc dù như mọi khi Iruma-kun có một cách chơi chậm lại để chúng không gây chú ý quá nhiều đến bản thân.

Sự “huấn luyện” mà Iruma và Lied đang phải chịu đựng này trông giống như một sự kết hợp giữa nô lệ và lạm dụng bản ngã. “Iruminatti” và “Lindy” thực sự chỉ hơn hầu phòng một chút, và Lied cuối cùng cũng có đủ điều đó và quyết định bắt đầu. Về phần Iruma-kun, anh ấy quyết định bỏ nó ra hơn là chạy đến chỗ Robin-sensei. Lý luận của anh ta? Anh ấy “quen với mọi thứ là không công bằng” – và nếu có bất kỳ tuyên bố nào đã từng tóm tắt Iruma, thì đó sẽ là câu nói đó.

Tại thời điểm này, tôi bắt đầu nghĩ Bachiko là một loại thiên tài nào đó, sử dụng cách tiếp cận này để đẩy Iruma đến điểm đột phá của anh ấy (điều này rõ ràng sẽ tốt cho anh ấy). Nhưng không, có vẻ như cô ấy chỉ thích có một cậu bé nô lệ – ít nhất thì đó là cách khi Sullivan xuất hiện và xuất hiện để thúc đẩy cô ấy hướng tới việc đào tạo thực sự. Tuy nhiên, tiêu đề thực sự là cho dù đó có phải là ý định của cô ấy hay không, Iruma cuối cùng đã giật lấy. Có một điều như là quá tốt đẹp, và chấp nhận mọi thứ không công bằng có lẽ nằm trong khu vực đó.

Tôi không nghĩ rằng chúng ta đã từng thấy Iruma – ngoài chu kỳ xấu xa của anh ta – cảm thấy bất công trong hoàn cảnh của anh ta. Vì vậy, đây là một loại vấn đề lớn đối với cung nhân vật của anh ấy – anh ấy có một quá khứ mà anh ấy sẽ “bắt đầu”. Tất nhiên Iruma là Iruma, điều đó có nghĩa là anh ta buộc tóc thành đuôi ngựa và đi đầu để cho Bachiko thấy anh ta có thể là người hầu tốt nhất trong thế giới ngầm. Cậu bé tốt bụng chạy quá sâu, nhưng vì chuyến thăm của Sullivan đến thăm cô ấy (mà tôi cho rằng đó là toàn bộ vấn đề) Bachiko cuối cùng quyết định thực sự dạy Iruma một điều gì đó hữu ích.

Về phần những người khác, họ đều đang trải qua quá trình đào tạo kỳ lạ và dường như không có hiệu quả – từ thử thách Netero cực kỳ đơn giản mà Balam-sensei đưa cho Azz và Sablo đến các bài học về người mẫu của các cô gái (mangaka nữ cũng có thể bị phân biệt giới tính trong shounen) đến những gì chắc chắn trông giống như tra tấn. Tất cả những gì Robin dành cho “Lindy” trong lần trở lại của anh ấy là một buổi chơi game marathon nên thậm chí Lied cũng phải chịu đựng. Chắc chắn có một phương pháp dẫn đến sự điên rồ này – Kallego-sensei sẽ không bao giờ đi vào những thứ như thế này nếu không có một phương pháp nào – nhưng chúng tôi vẫn chưa biết nó là gì.

Đối với quá trình luyện tập thực sự của Iruma, nó cho thấy Bachiko về cơ bản đã chuyển sang chế độ tsundere. Cô giải thích sức mạnh của gia tộc mình – Robin là một phần của gia tộc đó, là anh em họ, nhưng khả năng của anh ta yếu hơn nhiều so với “Trăm con bò mộng” của cô. Cô ấy tuyên bố rằng Iruma sẽ không thể học được nó, nhưng khá rõ ràng rằng đó là bởi vì “ma quỷ không thể sử dụng nó”. Có điều gì đó về Iruma-kun mà cô ấy không biết, tất nhiên – nhưng nhận xét đó cũng thú vị vì Bachiko (có lẽ) chính là một con quỷ…

Su… ki… ma

Facebooktwitterreddittiền lãiliên kếtthư

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *