Athena Complex Season 2 Tập 44 Ngày phát hành •• Stig

Rate this post

Khu phức hợp Athena mùa 2: Tác giả Tôi hy vọng bạn đang làm tốt. Xin hãy khỏe mạnh và nghỉ ngơi. Tôi hy vọng bạn sẽ trở lại sớm; đây là một trong những webtoon yêu thích của tôi. Truyện tranh này chỉ có sự rung cảm mà tôi thực sự thấy mình bị thu hút. Tôi thực sự vui mừng vì nó đã trở lại sau một thời gian dài gián đoạn. Sự thay đổi phong cách nghệ thuật lúc đầu khiến tôi hơi mất cảnh giác, nhưng tôi thực sự thích nghệ thuật mới (cái cũ cũng rất tuyệt vời). Chúng tôi đã đề cập đến một số chi tiết về bộ truyện, vì vậy hãy đọc tiếp.

Tóm lại, Đau lòng sau khi bị Poseidon từ chối, nữ thần trí tuệ Athena trở thành con người để trả thù… nhưng lại là một nam sinh trung học. Ở đó, cô âm mưu kết bạn với tái sinh của Poseidon, Adrian, người không có chút manh mối nào về thế giới của các vị thần. Nhưng liệu sự trả thù ngọt ngào của cô ấy có bị cản trở bởi các thế lực đối lập khác hay tình yêu đơn phương của chính cô ấy sẽ cản trở kế hoạch của cô ấy?

Khuyến khích: Lumine Chương 146: Tiếp tục Phần 2! Bản tóm tắt và ngày phát hành

Hãy thực tế ở đây, các bạn: Athena rất giỏi và việc cô ấy là Thần Titan (hãy để AOT sang một bên trong giây lát) chỉ khiến toàn bộ trải nghiệm đọc trở nên thú vị hơn. Tôi phải đưa ra các đạo cụ cho tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời, giống như, anh bạn, nó rất đẹp và thích hợp. Tuy nhiên, tôi không hài lòng chút nào khi nó để lại một kẻ phá đám chết tiệt (không có ý định chơi chữ) như “WTF, MAN, S2 ĐI ĐÂU?!?!?!?!”

Tôi chỉ thích thực tế là tất cả các nhân vật đều đáng yêu, bao gồm Nike, Iolo, Ares, Apollo, Sibyl, Poseidon và nhiều nhân vật khác ngẫu nhiên xuất hiện trong bộ truyện tranh tội phạm bị đánh giá thấp này. Nếu bạn say mê thần thoại Hy Lạp trong một phiên bản theo phong cách anime, thì phiên bản này dành cho các chàng trai và cô gái của bạn!

Athena Complex Season 2 Tập 44 Ngày phát hành

Hiện tại vẫn chưa có ngày phát hành chính thức cho Athena Complex vì tác giả ban đầu cảm thấy không được khỏe và đã phải đối mặt với các vấn đề về sức khỏe trong một thời gian khá dài. Người hâm mộ sẽ mong đợi ngày phát hành trước cuối tháng này.

Khu phức hợp Athena

Sau khi đọc dòng tweet của tác giả mà anh ấy đã đánh rơi vào tháng 12, tôi hy vọng tác giả sẽ dành mọi thời gian cần thiết để hồi phục. Không có vội vàng; sức khỏe quan trọng hơn nhiều. Người hâm mộ sẽ luôn ở đây vì câu chuyện này. Tôi cũng hy vọng tác giả đang làm tốt hơn bây giờ; đó mới là điều quan trọng nhất! Tôi yêu nghệ thuật, khái niệm và mọi thứ và sẽ đợi nó quay trở lại chừng nào cần thiết.

Chúng tôi khuyên một số người nên siêng năng chờ đợi cho đến khi họ hồi phục; không có gì vui hơn tin tức về sự phục hồi của họ. Vì hôm nay là Lễ tạ ơn, tôi xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn, tác giả và tất cả những người khác! Tôi biết mọi người đều có những vấn đề riêng mà họ phải giải quyết và tôi hy vọng họ sẽ tiến triển tốt hoặc sẽ như vậy trong tương lai gần! Rất nhiều, rất nhiều lòng biết ơn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *