Ấn tượng thứ hai – Thẻ cao

Rate this post

Nghi ngờ của tôi sau hai tập phim thẻ cao là nó sẽ chủ yếu là calo rỗng – một chiếc bánh mì kẹp thịt hoặc bánh bông lan thức ăn nhanh. Nhưng dĩ nhiên bạn thường thưởng thức những thứ đó khi bạn đang ăn chúng, và đó là trường hợp ở đây. Tôi không hy vọng sẽ lấy đi nhiều thứ từ trải nghiệm nhưng với những gì nó là, thẻ cao là khá thú vị cho đến nay.

Phép ẩn dụ chơi bài chạy sâu ở đây. Quốc gia được đề cập có tên là “Fourland”, với bốn tiểu bang ít nhiều đại diện cho bốn bộ quần áo (mặc dù tôi không biết rõ “Lozenge” có phù hợp với bộ đó không). Spade và trái tim ẩn dụ và tên ở khắp mọi nơi. Tổ chức bình phong (đóng vai một công ty xe hơi dành cho những người sành điệu giàu có) là Pinochle, và tổ chức mafia mà họ chống lại là Klondike.

Thông tin cơ bản khác – mỗi thẻ (chính xác là “Thẻ chơi X”) đại diện cho một khả năng duy nhất và “chọn người nắm giữ nó” (natch). Finn’s Two of Spades được coi là hơi chế nhạo, vì bộ đôi (natch) là những quân bài kém mạnh nhất. Nhưng ông chủ cấp trung của Pinochle, Bernard Symons, vẫn chào đón Finn đến boong của mình, và giao cho anh ta Chris Redgrave (anh chàng đã gây gổ với Finn trong buổi ra mắt) làm “người cố vấn”. Hợp đồng biểu diễn là bán ô tô, nhưng công việc thực sự là thu thập 52 lá bài nằm rải rác khắp Fourland cho vị vua của nó.

Rõ ràng là một sự đình chỉ lớn của thẻ hoài nghi là át chủ bài ở đây, nhưng như tôi đã nói – đây là một món ăn vặt khá thú vị. Cuộc đối thoại giả-Hollywood rất thú vị và tôi giống như tất cả các nhân vật được đặt tên cho đến nay (và ED rất vui nhộn). Các ngưỡng để xem một chương trình và viết blog rõ ràng là khác nhau và tôi vẫn chưa chắc liệu Thẻ cao bàn tay là đủ tốt cho cả hai – nhưng nếu nó tiếp tục làm tôi thích thú, tôi có thể đi loanh quanh để ngắm nhìn dòng sông.

FacebookTwitterredditpinterestlinkinthư

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *