Tenka Seiha » Magical Revolution #03 — Sword Envy » Blog Archive

Rate this post

Cuộc cách mạng phép thuật #03 — Kiếm đố kị

Ngày 18 tháng 1 năm 2023

Mỗi tập của chương trình này trôi qua mà không có ai mặc xác quái vật, sự quan tâm của tôi lại giảm đi một phần lớn.

Số lần hiển thị:

Nó cũng không giúp ích được gì khi nó vừa nghiêng nhiều hơn vào các khía cạnh gian lận, vừa tồi tệ, vừa tệ hơn là tập trung vào nhân vật cây gậy trong bùn. Vấn đề trước đây vẫn chưa đến mức độ tội lỗi của màn hình thống kê và động tác lắc lư, nhưng nó chỉ ngẫu nhiên tuyên bố rằng nhiều thứ khác nhau và hoàn toàn khác nhau. thậm chí còn tuyệt vời hơn nữa loại phép thuật mà không có đường cơ sở nào được đưa ra, và tất cả những gì họ làm là bắn cây cối. Đó có phải là một quả cầu lửa khác biệt đáng kể so với bình thường không? Phù phép một thanh kiếm bằng các nguyên tố có phải là một điều đặc biệt không? Địa ngục nếu tôi biết. Chắc chắn có vẻ như không phải vậy, vì vậy tùy thuộc vào sự trình bày để cho chúng ta biết trong chân không rằng nó dường như là như vậy. Đây chỉ đơn giản là cách kể chuyện tồi tệ.

Nhưng sau đó là điểm thứ hai, Euphie, người tiếp tục vừa hoàn hảo đến mức không thể chấp nhận được vừa bị đối xử ngu ngốc một cách đáng ghét. Tôi đã chờ đợi kể từ tập trước để bất kỳ nhân vật nào theo đúng nghĩa đen có một khoảnh khắc nhận ra và nói “Được rồi, tất cả những ông già và hoàng gia muốn sở hữu bạn theo đúng nghĩa đen đều đã có tiếng nói của họ. Gì vậy? BẠN muốn?” Nhưng điều đó vẫn chưa xảy ra. Tuần trước, có vẻ như cô ấy sẽ không thuộc sở hữu của một người chủ tốt, vì vậy hãy vui lòng giao cô ấy cho một người khác. Tuần này thậm chí còn tồi tệ hơn; chỉ cần giải thích cho xong và hơn nữa cô ấy hoàn toàn hoàn hảo về mọi mặt và bất cứ ai cũng sẽ thật ngốc nếu không muốn sở hữu một người hoàn hảo như vậy, và cô ấy trả lời rằng cô ấy cần phải hoàn thành chuyến công tác xin lỗi vì tất cả những người mà cô ấy đã thất bại. Hãy đứng lên bảo vệ chính mình ít nhất một lần trong ba tập phim chết tiệt bằng mọi cách. Hãy là chính mình một lần. Để bất kỳ nhân vật nào khác thúc đẩy cô ấy làm như vậy. Thay vào đó, hãy sinh ra một cuộc xâm lược của rồng hoặc ma cà rồng để chúng chiến đấu. Chỉ cần ngăn chặn nó với nô lệ ngựa liền kề.

Được đăng trong Cuộc cách mạng phép thuật | Miễn bình luận “

Để lại bình luận

Hướng dẫn cơ bản:
Hãy dân sự. Đừng yêu cầu trò chơi, ảnh thô, nhạc, v.v. Vui lòng sửa bất kỳ lỗi nào tôi mắc phải, tôi còn lâu mới hoàn hảo. Những bình luận quá thô lỗ hoặc ngu ngốc sẽ bị chế giễu, chỉnh sửa, xóa hoặc cả ba.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *